Pages

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

5 XU HƯỚNG ÁO CƯỚI CHO NĂM 2014


1. Áo cưới xếp nếp:
Đây là xu hướng áo cưới lãng mạn mới nổi và được dự đoán là một cơn sốt mới cho năm 2014. Vẫn là những form, dáng áo truyền thống nhưng được cách điệu xếp nếp một cách đặc biệt khiến mỗi tác phẩm trở nên mới lạ và hoàn hảo hơn. Ngoài ra, những nếp gấp vô cùng phù hợp cho cô dâu khi tiếp khách hay làm lễ trong nhà thờ.
5-xu-huong-ao-cuoi-cho-nam-2014-1
2. Áo cưới đính nút sau lưng:
Chi tiết đính nút, khuy trên váy cưới là một yếu tố chính để bảo hiểm cho cô dâu trong hơn một thế kỷ. Nhưng, thời gian gần đây chúng ta thấy nút được xem là phụ kiện trang trí áo cưới ấn tượng trên lưng váy lưới, ren, taffeta và satin. Dù được sử dụng như một tính năng trang trí, nhưng các nút có thể thêm cá tính và sexy cho một chiếc váy.
5 xu hướng áo cưới cho năm 2014
3. Áo cưới kiểu dạ hội:
Giờ đâu xu hướng áo cưới dạ hội được nhiều cô dâu lựa chọn và yêu thích bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhẹ nhàng giúp cô dâu di chuyển một cách dễ dàng, thoải mái hơn nhưng vẫn giữ được dáng cô dâu xinh xắn, nổi bật và thu hút nhất buổi tiệc. Ngoài ra cũng giúp cô dâu tiết kiệm chi phí hơn và sau này có thể tái sử dụng trong những dịp quan trọng như dự tiệc hay đi chơi.
5 xu hướng áo cưới cho năm 2014
4. Áo cưới họa tiết hoa:
Họa tiết hoa có lẽ là xu hướng được nhiều nhà thiết kế sử dụng nhất trong năm nay và sẽ còn phong phú hơn trong thời trang cưới. Áo cưới họa tiết hoa đem đến cho cô dâu sự tinh tế và lãng mạn.
5 xu hướng áo cưới cho năm 2014
5. Áo cưới ren:
Ren truyền thống đã được sự ủng hộ lớn trong một thời gian dài của lĩnh vực cưới. Và năm 2014 cũng không ngoại lệ, với dáng váy cổ điển, kiểu cách đa dạng và đặc biệt là chất liệu ren đa dạng sẽ tạo nên những chiếc áo trong mơ cho các cô dâu.
5 xu hướng áo cưới cho năm 2014
St
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Áo cưới Trang Liên- Số 87 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hp để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Số điện thoại: 031.3.876170/ 0988.155.922

0 nhận xét:

Đăng nhận xét